1
Bạn cần hỗ trợ?
x
TƯ VẤN MIẾN PHÍ
Họ tên
Email
Điện thoại
Nội dung

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

•Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:

Nhập lại là việc Công ty TNHH Niinuma Energy Lighting nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG:

Trong vòng 15 ngày kể từ khi Niinuma Energy Lighting xuất phiếu bảo hành kiêm xuất kho và giao hàng cho khách hàng theo như thỏa thuận, nếu hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ nhà sản xuất, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Bộ phận kỹ thuật - bảo hành của Công ty xác nhận thì công ty sẽ thực hiện nguyên tắc 1 đổi 1 cho khách hàng và tiến hành hoàn lại tiền cho khách hàng.

- Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ,…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn,… và các phụ kiện đi kèm. Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

+ Hàng thanh lý, giảm giá không được áp dụng chính sách nhập lại, đổi mới.

3. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:

- Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền sau khi thực hiện xong thủ tục nhập lại sản phẩm.

+Số tiền được hoàn lại tính theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo giá niêm yết trên website công ty)

+Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lạị được tính bằng giá mua hàng.

+Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán số tiền hoàn lại.

+Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Trưởng phòng kỹ thuật bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.

- Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 7-10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Quý khách. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline nếu Quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, để chúng tôi liên hệ ngay với ngân hàng nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Quý khách.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ hoàn lại số tiền Quý khách thanh toán cho sản phẩm đã mua, các chi phí khác phát sinh như chi phí giao hàng, chi phí thanh toán qua thẻ tín dụng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật,… sẽ không được hoàn.

4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Máy Tính Hà Nội viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.


Từ khóa
TƯ VẤN MIẾN PHÍ

Cần trợ giúp thiết lập cá nhân của bạn ? Nói chuyện với chuyên gia của chúng tôi để tìm hiểu thêm

Gọi chúng tôi ngay:
033 397 8888
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
KD1:0333.97.8888 KD2:1333.97.8888