1
Bạn cần hỗ trợ?
x
TƯ VẤN MIẾN PHÍ
Họ tên
Email
Điện thoại
Nội dung

Chính sách giao dịch và phương thức giao hàng

•Chính sách hàng hóa

Niinuma Energy Lighting đảm bảo sẽ cung cấp hàng hóa cho Khách hàng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau đây:

1. Hàng hóa là hàng chính hãng được Niinuma sản xuất hoặc phân phối hợp pháp tại Việt Nam. Hàng hóa nhập khẩu có chứng nhận xuất xứ (CO) và hồ sơ nhập khẩu Hàng Hóa hợp lệ.

2. Hàng hóa mới 100%, đúng chất lượng, quy cách theo các thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất công bố và có đầy đủ linh, phụ kiện kèm theo. Đối với mỗi loại hàng hóa, nếu khách hàng có yêu cầu thì Niinuma sẽ cung cấp cho khách hàng bộ hồ sơ công bố sản phẩm hợp quy nếu hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam; hoặc bộ hồ sơ chứng nhận sản phẩm hợp quy nếu hàng hóa không được sản xuất tại Việt Nam và các tài liệu liên quan đến hàng hóa theo quy định của pháp luật (nếu có).

3. Nhãn của hàng hóa và/hoặc nhãn phụ của hàng Hóa phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.

4. Chấm dứt sản xuất hoặc cung cấp hàng hóa: Trường hợp tạm ngừng hoặc chấm dứt sản xuất hoặc cung cấp một hàng hóa đột ngột thì Niinuma sẽ báo cho khách hàng ngay lập tức có quyết định chấm dứt sản xuất loại hàng hóa đó. Các đơn đặt hàng đã được Niinuma xác nhận trước thời điểm thông báo thì vẫn có hiệu lực trừ khi Niinuma có thông báo hủy đơn đặt hàng đó.

5. Các yêu cầu khác: Hàng hóa phải thuộc quyền sở hữu hợp pháp của Niinuma, không còn vướng mắc về thuế và các quy định của pháp luật hiện hành, không thuộc đối tượng đang bị thế chấp/cầm cố hoặc đang có tranh chấp.

6. Các yêu cầu khác theo quy định của pháp luật và thỏa thuận giữa Các Bên tùy từng thời điểm.

•Chính sách xử lý bất khả kháng

Sự kiện Bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính khách quan, nằm ngoài tầm kiểm soát của bên phải thực hiện nghĩa vụ theo Hợp đồng/Đơn đặt hàng liên quan và xảy ra sau khi ký kết hợp đồng hoặc xác nhận đơn hàng bao gồm nhưng không giới hạn ở các sự kiện như thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, thảm hoạ, chiến tranh, can thiệp của Cơ quan Nhà nước, hệ thống thiết bị của các bên gặp sự cố kỹ thuật trong quá trình vận hành khai thác hoặc do hạn chế về khả năng kỹ thuật các hệ thống thiết bị.

Hai bên tiến hành các biện pháp ngăn ngừa hợp lý và các biện pháp khắc phục cần thiết để hạn chế tối đa ảnh hưởng do Sự kiện Bất khả kháng gây ra;

Thông báo cho bên kia về sự kiện bất khả kháng xảy ra trong vòng 02 (hai) ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bất khả kháng.

Thời gian thực hiện nghĩa vụ trong những trường hợp này sẽ được kéo dài bằng thời gian diễn ra sự kiện bất khả kháng mà bên bị ảnh hưởng không thể thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng/ Đơn đặt hàng.

Hai bên cần thương lượng đàm phán để đưa ra giải pháp tốt nhất, nếu k thể xử lý được thì cơ quan giải quyết tranh chấp là Tòa án Kinh tế Thành phố Hà Nội.

Chính sách giá hàng bán và chiết khấu

Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh cũng như tối đa lợi nhuận cho đại lý.

Trong trường hợp giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng đang tồn tại trong kho. Thời gian bảo vệ giá là tối đa 30 ngày kể từ đơn hàng cuối cùng của đại lý.

Hợp đồng và công nợ

Đối với đại lý mới bắt đầu hợp tác, thời gian để đại lý phân phối thử nghiệm cũng như thăm dò thị trường là 60 ngày. Đại lý vẫn được hưởng các chính sách giá, chiết khấu và hỗ trợ trong thời gian này. Sau 60 ngày thử nghiệm, hai bên bắt đầu ký hợp đồng để quý đại lý trở thành đại lý chính thức.

Hợp đồng: sau khi ký hợp đồng để trở thành đại lý chính thức, quý đại lý sẽ được hưởng mọi chính sách hỗ trợ cũng như ưu đại dành cho đại lý chính thức.

Công nợ: công nợ chỉ áp dụng đối với đại lý chính thức (sau khi ký hợp đồng). Thời gian tối đa cho công nợ là 07 ngày sau khi nhận hàng. Đối với đại lý trong thời gian thử nghiệm, đại lý có trách nhiệm thanh toán ngay khi nhận hàng, hoặc thanh toán trước khi nhận hàng nếu ở xa.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Hỗ trợ về quảng bá và giới thiệu sản phẩm

Đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý phân phối hàng chính thức của chúng tôi.

Đại lý được hỗ trợ danh mục catalogue, poster, tờ rơi, brochure, banner… cũng như các hình thức quảng bá khác.

Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi của công ty.

Đại lý luôn được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm, chính sách của công ty, các tài liệu để thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật

Đại lý được hỗ trợ qua điện thoại, email hay bài viết về những kiến thức cơ bản về trà.

Đại lý được hỗ trợ về định hướng kinh doanh, marketing cũng như kiến thức bán hàng.

Hỗ trợ về hàng hoá

Đổi hàng: hàng hoá được quyền đổi trong vòng 07 ngày nếu lỗi được xác định là do nhà sản xuất hay bên vận chuyển hàng hoá.

Trả hàng: trong tường hợp hàng hoá hay giá cả không đúng với thoả thuận. Đại lý có quyền trả lại hàng cho chúng tôi, và nhận lại tiền thanh toán (nếu có) cho đơn hàng này trong vòng 07 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận lại hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 033 397 8888


Từ khóa
TƯ VẤN MIẾN PHÍ

Cần trợ giúp thiết lập cá nhân của bạn ? Nói chuyện với chuyên gia của chúng tôi để tìm hiểu thêm

Gọi chúng tôi ngay:
033 397 8888
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
KD1:0333.97.8888 KD2:1333.97.8888